ตกแต่งห้องน้ำด้วยวอลเปเปอร์ญี่ปุ่น กันความชื้น เชื้อราได้อย่างดีเยี่ยม!

SHARE THIS POST

วันนี้เราจะมาดูคุณสมบัติอันน่าทึ่งของวอลเปเปอร์ญี่ปุ่นกันค่ะ

วอลเปเปอร์สำหรับห้องน้ำบริเวณโซนแห้ง ที่ได้รับการทดสอบประสิทธิภาพว่ากันความชื้นของห้องน้ำได้อย่างสมบูรณ์แบบ เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับใครที่อยากติดวอลเปเปอร์ในห้องน้ำเป็นที่สุด เนื่องจากคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์

วอลเปเปอร์นี้กันน้ำได้อย่างสมบูรณ์ ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้ทนทานต่อความชื้น ทำให้เหมาะสำหรับสภาพแวดล้อมในห้องน้ำ เพื่อนๆจะไม่ต้องกังวลว่าน้ำที่กระเด็นหรือไอน้ำ จะส่งผลต่อความสวยงามของผนังอีกต่อไป อีกทั้งยังกันเชื้อราได้อีกด้วย เพราะวัสดุที่ใช้ในการผลิต มีการป้องกันการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียที่อาจเป็นอันตรายได้ ซึ่งจะทำให้ห้องน้ำไม่สะอาดและไม่ถูกสุขลักษณะ ที่เกิดจากความชื้นที่มากเกินไป และคุณสมบัติที่โดดเด่นอีกข้อก็คือ ทำความสะอาดง่ายต่างจากวอลเปเปอร์ทั่วๆไป ที่อาจเสียหายได้ด้วยน้ำหรือสารทำความสะอาด วอลเปเปอร์กันความชื้นของเรา สามารถเช็ดออกได้ด้วยผ้าชุบน้ำหมาดๆ เช็ดคราบ สิ่งสกปรก และรอยกระเด็นได้อย่างสบาย

วอลเปเปอร์กันความชื้นของเราสร้างมาให้คงทน ได้รับการออกแบบมาให้ทนทานต่อการทดสอบของระยะเวลาการใช้งาน โดยยังคงความสวยงามและฟังก์ชันการใช้งานไว้ แม้ในสภาพห้องน้ำที่มีสภาพเปลี่ยนแปลงไป ทนทานและใช้งานได้ยาวนานอย่างแน่นอนค่ะ

 

หากเพื่อนๆกำลังมองหาวอลเปเปอร์ติดผนังห้องน้ำที่ใช้งานได้จริงและมีสไตล์ตอบโจทย์ผนังของคุณ วอลเปเปอร์กันความชื้นคือคำตอบ ด้วยคุณสมบัติกันน้ำ กันเชื้อรา ทำความสะอาดง่าย และมีอายุการใช้งานยาวนาน จึงเป็นตัวเลือกที่ชาญฉลาดสำหรับการรีโนเวทห้องน้ำของเพื่อนๆอย่างแน่นอนค่ะ

 

จากคอลเลกชัน : Bigace

 

 

ทริคเล็กๆ :

  • สีวอลเปเปอร์ที่ใช้ ควรเป็นเฉดสีฟ้าหรือสีเขียวซึ่งช่วยสร้างเอฟเฟกต์ของความบริสุทธิ์
  • ในห้องน้ำขนาดเล็ก ควรหลีกเลี่ยงเฉดสีแดง น้ำเงิน และดำเข้ม
  • เฉดสีเบจและสีเนื้อเหมาะสำหรับสไตล์คลาสสิก วอลเปเปอร์แก้วสีขาวเหมาะสำหรับห้องที่มีความหรูหรา สำหรับโพรวองซ์ ⎯ ที่มีลายดอกไม้เล็กๆ หรือเป็นแถบแนวตั้ง
  • สำหรับห้องขนาดกลางและขนาดใหญ่ สีเหลืองและสีส้มเหมาะที่จะให้พลังงานและแสงสว่าง

 

 

สามารถเข้าไปดูลายเพิ่มเติมสำหรับวอลเปเปอร์คุณสมบัติพิเศษ(ญี่ปุ่น)เหล่านี้ได้ที่

คอลเลกชัน : Pinebull , Best , Bigace , Reserve , Will หรือเว็บไซต์ MD Wallpaper

 

 

 

 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
📱𝙁𝙖𝙘𝙚𝙗𝙤𝙤𝙠: MD Wallpaper                 📱𝗟𝗶𝗻𝗲 𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 : @mdwallpaper              📲𝗛𝗼𝘁 𝗟𝗶𝗻𝗲 : 098-9368987

————————————————
💁‍♀️ ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้า #MDWallpaper ออนไลน์ได้ที่ :
🌐𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲 : www.mdwallpaper.com
🛒𝗦𝗵𝗼𝗽𝗲𝗲 : MD Wallpaper